Yesman56 โพสต์ 2022-1-22 00:19:58

[เรื่่องเสียว] แฟนได้เป็นดาราจำเป็น

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอย้ำว่าจริงจากตาผมเองนะคับ   เรื่องมีอยู่ว่าช่วงวันหยุดยาวเดือนก่อน ผมกับแฟนได้กลับบ้านต่างจังหวัดครับบ้านที่กลับไปเป็นบ้านทางฝั่งผมเอง ในบ้านก็มี ป้าจุ๊ลุงเริน และ หลาน ชาย 2คนเป็นเรื่องปกติครอบครัวใหญ่ สไตสคนไทย คับผมกลับมาทำธุระเกี่ยวกับซื้อขายที่ดินและก็เลยพาแฟนมาพักด้วยเลย เพราะไม่เคยได้อยู่กับแฟนเลยพักหลัง ๆมาถึงบ้านก็ตามปกติคับ นั่งคุยกับญาติๆ เพลิน ๆแฟนก็ขอตัวไปเก็บของที่ห้องนอนห้องนอนที่ผมนอน(เป็นห้องหลานคนโต) จะอยู่ชั้น2ห้องน้ำจะเป็นแบบใช้รวมอยู่หน้าห้องเลยส่วนห้องตรงข้ามจะเป็นห้องพระ ซ้ายมือจะเป็นห้อง ลุงเริน   แฟนผมก็ไปพักอาบน้ำนอน ส่วนตัวผมก็นั่งสนทนากับผู้ใหญ่เรื่องทุระของวันพรุ่งนี้สักพักหลานชาย2คน ก็มาพอดีคับหลานคนโต อายุ21 (ชื่อเอ็ม )อีกคน 18 (ชื่อนิก)ก็ทักทายผมตามปกติผมก็บอกว่า น้าขอยืมห้องเอ็มนอน2วันนะเอ็มก็บอกไม่เป็นไรคับ ผมว่าจะไปนอนบ้านเพื่อนอยู่พอดี พอตกเย็นผมก็ชวนครอบครัวและแฟนไปกินข้าวนอกบ้านยกเว้นลุงเริน และหลาน2คนที่ไม่ได้ไปพอกลับมาก็แยกย้ายกันนอน ผมก็ทำทุระส่วนตัวและเดินตามแฟนขึ้นบ้านอยู่ๆแฟนก็ถามผมว่าได้มาเปิดกระเป่าเสื้อเทอมั้ย ผมก็ งง ๆก็เลยตอบว่าป่าวมีไรรึเทอก็บอกป่าวและก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็นอนเล่นมือถือไปเรื่อยรอ อาบน้ำ

**** Hidden Message *****

Yesman56 โพสต์ 2022-1-22 00:50:20

RE: แฟนได้เป็นดาราจำเป็น

ผมกับมีความรู้สึกได้ยินเสียงคนเดินขึ้นลงบันได (เป็นบันไดไม้ มันจะมีเสียง อี๊ดๆเวลาเดินและห้องติดบันไดด้วย) พอก็คิดในใจว่าคงเป็นป้ารึลุงเดินขึ้นบ้านสักแปปแฟนผมก็เดินเข้าห้องมาทันที ก็ถามผมว่าไปไหนมา ผมก็บอกยังไม่ได้ไปไหนเลย แฟนก็บอกหรอ นึกว่าลงไปไหนมารู้สึกเหมือนเดินยินเสียงคนเดินตรงประตูห้องน้ำผมก็เริ่มแปลกๆคับ เพราะห้องน้ำมันอยุ่น่าห้องที่ผมนอน แต่อีก2ห้องที่ว่า มันต้องเจอบันไดก่อน ถึงห้องน้ำ ถ้าจะมีคนลงก็ต้องลงบันไดเลยจะไม่มีทางมาถึงน่าห้องน้ำแน่นอนผมเลยไปอาบน้ำบ้างแต่ก็อดสงสัยไม่ได้ เลยลองสำรวจน่าห้องน้ำดู ก็ถึงกับน่าตึงเลยคับเมื่อผมพบ​ รูเล็กๆ ตรงใต้ลูกบิดประตูห้องน้ำ ขนาดมองเห็นช่วงล่างตั้งแต่น่าอกลงมาขาได้เต็มตาพอดีคับ ช่องห่างจากตรงตำแหน่งอาบน้ำหน้าจะแค่ช่วง 3 แขนต่อกัน


ผมพอเดาได้และคับว่าเสียงบันไดที่ผมได้ยินบวกกับที่แฟนถามผมว่าไปไหนมารึป่าว แฟนน่าจะได้เป็นดาราจำเป็นเข้าแล้วแต่ในใจก็แอบเสียวไปด้วยคับเข้าใจอารมย์ การแอบส่องเลยคับ ผมเองก็เคยส่องน้องแฟนบ้างเวลามาเที่ยวหาครั้งนี้กับเป็นแฟนตัวเองที่โดนส่องทีนี้ก็ต้องมานั่งลุ้นว่าใครคือเจ้าของเสียงฝีเท้า    เช้ามาผมก็ลงมาทานข้าวกับแฟนปกติพร้อมน่าพร้อมตา วันนี้แฟนใส่เสื้อกล้ามสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น ผมก็ลองสังเกตุดูว่าหลานชายคนโตก็แอบๆมองแฟนผม วันนั้นทั้งวัน ผมก็ยุ่งกับการไปทำเรื่องที่ดิน แฟนก็ไม่ได้ไปด้วยก็ ผมเสร๊จทุระก็กลับมาถึงบ้าน ตอนนั้นมีแค่แฟนผมและหลาน กับ ป้า ที่อยู่ พอผมเดินขึ้นห้อง ก็ได้สวนทางกับ เอ็ม ตรงบันได ดูรีบ ๆเลยถามไปไหนรึ เอ็มตอบว่ารีบไปบ้านเพื่อน ผมก็เลยเดินขึ้นห้อง ก็ได้ยินเสียงแฟนอาบน้ำอยู่ ผมก้เข้าห้อง ก็เจอเสื้อผ้าแฟนถอดกองทิ้วไว้ อารมย์แบบถอดออกไปอาบน้ำและแฟนก็เปิดประตูเข้ามาในห้องและก็เดินไปที่เตียง มี มีกนน(ลายลูกไม้สวยๆวางยับ)ๆ ก็ถามผมว่า ได้จับเสื้อกางเกงขาสั้นกับ กกน เทอมั้ย   ผมก็ยังไม่ทันตอบเทอบอก ก็ตอนออกจากห้องไปอาบน้ำ เทอถอดเสื้อผ้าออก หมด แต่กางกางขาสั้นกับ กกน เทอถอดแบบประมาณว่าดึงกางเกงพร้อม กกน ลงกองที่พื้น ประมานว่าเดี๋ยวจะมาใส่ต่อ แต่ภาพที่เห็นคือ กกน วางบนเตียงแบบยับ ๆ แยกออกจากกางเกง ผมรู้เลยว่าต้องเป็นหลานคนโตแน่ คงเข้ามา แล้วแอบหยิบขึ้นมา ไม่รู้เอามา ดม รึ เอามาว่าวรึป่าวอิอิผมเลยตอบแฟนว่าออผมหยิบขึ้นมาวางเอง   ผมคิดในใจว่าคืนนี้จะลองแอบมาดักดูหน้าคนส่องชัดๆ เลย เพราะชั้นสองตรงห้องปลุงมันมีม่านใหญ่ที่บังตัวได้มิดเลย





ผมจะวางแผนโดนการบอกกับที่บ้านตอนทานข้าวเยนว่า เดี๋ยวผมจะไปหาเพื่อนใกล้ๆบ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก เลยจะดึกแน่ๆๆซึ่งแฟนผมไม่ไปด้วยแน่นอนคับ   ลุงกะป้าก็นอนไวด้วยพอสัก2ทุ่ม ที่บ้านเริ่มเงียบทุกคนแยกย้ายหมด ผมเดินลงบ้านมาก็ไม่มีใครอยู่แล้ว หลานก็อยู่ในห้องผมแกล้งขี่มอไซท์ ออกไปผมขี่ออกไปได้แค่นิดเดียวก็จอดตรงข้าง ๆ รั้ว บ้านด้านนอกแล้วเดินย้อนกลับเข้าหลังบ้าน หลังบ้านมีกระจกมองเข้าไปในตัวบ้านได้ก็ยังไม่มีใครผมจึงรีบเข้าบ้านแบบเงียบๆ เดินเบา ๆ ไปที่ชั้นสองแล้วเอาตัวเข้าไปหลังม่าน บังผมมิดชิดคับ ผมรุ้นิสัยแฟนดีว่าถ้าอยู่คนเดียว เดี๋ยวก็ออกมาอาบน้ำไวผ่านไปประมาน 10 นาที เทอก็ออกมาอาบน้ำจริงๆ ครับแบบพันผ้าขนหนู ออกมารู้สึกหวิวๆเหมือนกันคับที่เห็นแฟนในมุมแอบๆ
พอเสียงประตูห้องน้ำปิด พร้อมเสียงลอคผมนี่ใจสั่นมากคับ ตื่นเต้น ลุ้นว่าใครจะมาส่อง และก็กลัวความแตก เพราะถ้าแตกกลัวแฟนจะเสียขวัญกับทางบ้านผมมากๆ ในขนาดที่ตื่นเต้นอยู่อยู่ดีๆไฟชั้นสองก็ดับลงเฉย เพราะสวิตไฟด้านบนจะมีสวิตปิดจากทางขึ้นได้ พร้อมกับรู้สึกได้ว่ามีเสียงค่อยๆขึ้นมาช้าๆใจผมเต้นแรงมากคับ ในหัวก้คิดว่าหลานคนโตแน่นอนแต่ภาพที่เห็นทำผม งง ถึงกับช๊อคไปเลยคับ เป็นลุงเริน​ ญาติผุ้ใหญ่ที่ผมเคารพมากๆ ค่อยคลานเบาๆตามบันไดขึ้นมา ใส่แค่กางเกงขาสั้นบางๆ​ ไม่ใส่เสื้อ



ค่อยๆ ไปที่น่้าห้องน้ำ ไม่น่าเชื่อว่าลุงวัยอายุ61 จะกล้าส่องขนาดนี้ ลุงเรินมองไปทั่วก่อนก้มตัวลงเข้าตรงช่องประตูห้องน้ำซึ่งในห้องน้ำกำลังเป็นเสียงแฟนราดน้ำด้วยขันดังมากๆผมนี่ควยแข็งไปด้วยเลย สักพัก ลุงเรินก็เอามือควักอาวุธออกมาแล้วว่าว สิงห์เถ่าวัยลุงควยจะแข็งขนาดนี้คับบอกเลยว่าวตัวเกร็งเลยเจอ เต่ายักโคกใหญ่​ และเต้าใหญ่มหาการ​แฟนผมเข้าไปคงจะอึ้งเลย พร้อมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ลอยเข้าจมูก
และแฟนผมรักสะอาดมากคับ ผมนี่นึกออกเลย ในห้องน้ำ เแฟนต้องถูกทุกซอกทุกส่วนถูหีโชว์สายตาลุงเรินแน่นอน ลุงว่าวไปสักแปป ก็หันมามองทางบันไดบ้างน่าห้องป้าบ้าง(ทางที่ผมแอบอยู่) แล้วก็กระตุกเอ็นๆ สักพักก็นิ่งไป แล้วเอาเก็บเข้ากางเกง คงแตก และก็ก้มดูอยู่แบบนั้นเกือบๆ 5นาทีสักพักเสียงในห้องน้ำก็เงียบลุงรีบออกจากจุดนั้นแล้ว เดินลงบันไดไปอย่างเร็ว และไฟชั้นสองก็เปิด เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น และแฟนก็ออกมาเข้าห้องนอนไป   ผมก็รอสักแปป ก้เดินออกมาแล้วค่อย ๆ ลงบ้านไป มือผมใจผมสั่นไปหมด กับสิ่งที่ลุงทำจริงๆ ผมก็อยากถามให้รู้เรื่องไปเลยแต่อีกใจนึง กับเข้าใจอารมย์ลุงเลย เวลาแอบดูรู้สึกไงและยิ่งดูของหลานสะใภ้(แฟนผม)คงจะคลั่งไปเลย​ แกคงได้เห็นแบบนี้มานานมาก​ คงตึงในหัวไปอีกนาน​ ผมเลยนิ่งไว้พอกลับเข้ามาในห้องแฟนก็ถามว่าไหนบอกจะดึกเลยผมไม่พูดมาก พุ่งไปที่แฟน จับเทอมาดูดปากอยากหื่นกระหายแฟนก็ งง ๆ แต่ก็มีอารมย์ร่วมไวมาก   ผมรีบดึงกางเกงแฟนออกก็เจอเต่ายักษ์ กลิ่นหอมมาก และทำการ ก้มเอาน่าซุกเลยทั้งเลีย ทั้งดูด ลากไปจนรูตูดแฟนเลยคับ สะใจมากคับ ยิ่งนึกภาพตอนลุงแอบดูเสียวหนักเลยคับ ใจก็คิดภาพ ถ้าลุงเอากับแฟน คงจะฟินน่าดูลุงวัย61มาเอากับรุ่นหลานวัย33 แต่ก้ได้แค่จิตนาการช่วยบิ้วไปแต่ตอนนี้ขอผมแตกใสรูหีแฟนแทนลุงก่อนคับ อิอิ    พอจะแตก แฟนผมไม่รอช้าคับ ดึกของผมออก แล้วเอาปาก มารับน้ำรักแทนๆๆๆพร้อมดูดหัวควยให้ผมจนเอี่ยม




พอเช้ามาเราก็เตรียมตัวกับคับ ก็เจอทุกคน ทำปกติทำไม่มีไรเกิดขึ้น ก็เดินมาสวัสดิลากันปกติ    แฟนผมก็เแซวหลาน ว่ามาครั้งน่าโตไวๆนะ เดี๋ยวจะยืม น้องนิก ควงไปอวดเพื่อนๆแฟนผมจะรู้มั้ยนะว่ายังมีลุงเรินก็พร้อมจะเยสหลานสะใภ้เหมือนกัน อิอิก่อนขึ้นรถผม นึกพิเรนเล่นไรขำๆไปผมบอกลุงว่าผมกลัวบมารอบนี้มีความสุขมั่ยคับ​ มั้ย5555   พูดไปสั้นๆ แต่ลุงนี่น่าเสียยิ้มแหย่ๆเลยคับแล้วเราก็แยกย้ายๆไป​   

       ผมอาจจะเขียนไม่ค่อยเสียวนะคับแต่ก็เอามาจากสิ่งที่ตาเห็นล้วนๆ ยังมีต่อนะคับ​ เรื่องที่ว่าใครเข้ามาในห้องนอน​ จับข้าวของแฟนผม​ อิอิ​
ไว้มาเล่าต่อ​      คอมเม้นกันเยอะๆนะคับถ้าชอบ​อยากได้ฟิวแอบส่องบ้างจังคับ   รึแนวๆ แอบแลกรูปแฟน แลกแบบไม่ให้แฟนรู้แนวๆหุ่นแฟนผมก็ตามที่เห็นเลยคับ




Yesman56 โพสต์ 2022-1-22 00:53:10


รูปประกอบ นะครับ





admin โพสต์ 2022-1-26 03:41:19

กลับมาเล่าอีกนะคะ เสียวดี :)

kagoo โพสต์ 2022-4-4 16:06:52

เสียวมากครับ

nulovenulove​ โพสต์ 2022-4-9 00:38:46

เสียวมาก

Wanwaan โพสต์ 2022-5-21 16:05:14

เสียวมากเลย แนวนี้ละครับมันเรียลดี ผมชอบ

tuchea โพสต์ 2022-8-8 13:34:13

สุดยอด

guidezaa12 โพสต์ 2022-11-30 16:08:11

สุดยอดครับท่าน

Kak00321 โพสต์ 2023-4-10 09:05:00

ขอบคุณครับ

biggun2show โพสต์ 2023-7-2 23:29:57

แหล่มเลยครับ :loveliness:

HTFF โพสต์ 2023-8-28 20:34:26

ว้าวมาก คงต้องกลับมารอบหน้าแล้วหละ

Fox1977 โพสต์ 2023-8-30 15:18:22

ลุ้นมากครับเสียวดีขอบคุณที่แบ่งปันครับ

bankfrasi โพสต์ 2023-9-19 22:36:52


ูมั่ง

zindywy35 โพสต์ 2023-10-15 15:21:05


งามมากครับ

zangzye โพสต์ 2023-12-3 14:33:41

ขอบคุณคับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่่องเสียว] แฟนได้เป็นดาราจำเป็น