Robot-X โพสต์ 2023-9-4 10:49:38

[เรื่องเสียว] ฟาร์มฮัก ตอนที่ 1 "มะนี สาวฝั่งซ้าย"

ฟาร์มฮัก ตอนที่ 1
   
   "มะนี สาวฝั่งซ้าย"

   บ้านผมอยู่ในตัวอำเภออำเภอหนึ่งที่ติดกับแม่น้ำโขง พ่อมีฟาร์มเลี้ยงโคขุนอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปกว่า 10 กม. ผมเลยต้องไปนอนเฝ้าที่ฟาร์มมีบ้านน็อคดาวน์หลังเล็กๆ ที่มีพร้อมทุกอย่างเป็นวิมานส่วนตัว ส่วนมากก็ไม่มีอะไรเพราะงานในฟาร์มผมก็มอบให้หัวหน้าคนงานคอยดูแลเรื่องงานและคนงานประจำที่มีอยู่อีก 9 คน อีกทั้งบริเวณฟาร์มที่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ก็มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ได้กังวลอะไรมาก
   สายๆ วันหนึ่งพ่อโทรให้ผมไปรับคนงานใหม่ที่บ้านเป็นคนลาวชื่อ "สอน" มาพร้อมกับเมียที่ชื่อ "มะนี" และลูกชายอายุสัก 2-3 ขวบที่ชื่อ "บุญ" พ่อผมบอกว่า เพื่อนพ่อเห็นทั้งสามคนเดินหางานอยู่ในตลาดก็เลยนึกถึงพ่อที่เคยบอกว่าจะหาคนมาช่วยงานฟาร์มอีกสักคน ก็เลยพามาหาพ่อแต่พ่อขอรับแค่ผู้ชาย เมียเขาบอกว่าอยากจะอยู่กับผัวด้วยก็เลยจะให้พักด้วยกันที่ที่พักคนงาน ถ้าจะให้ผมใช้อะไรเมียก็พิจารณาเอา พ่อผมทิ้งท้ายว่า แต่ต้องออกเงินจ้างเองนะ อย่างทำความสะอาดบ้านให้ก็ได้ อยู่คนเดี๋ยวรกยังกับกองขยะ
   ผมมองดูสอนแล้วก็เห็นว่าหน่วยก้านกำยำดีถึงจะตัวไม่สูงนัก ส่วนมะนีรูปร่างอวบหน่อย ผิวขาว หน้าตาใช้ได้แต่ก็ดูมอมแมมหน่อย
   ผมพาทั้งสามคนเข้าพักที่ที่พักคนงานด้านหลังบ้านน็อคดาวน์ผมไปสัก 50 เมตรได้ เป็นอาคารที่พักคนงานชั้นเดียว 4 ห้อง แต่ไม่มีใครอยู่อาศัยเพราะลูกจ้างทั้งหมดมาเช้าเย็นกลับเพราะมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆ ฟาร์มกันหมด เข้าไปในห้องก็จะเป็นห้องโล่งเปิดประตูออกไปก็จะที่โล่งติดกำแพงมีเพิงต่อออกไปทำห้องครัวและห้องน้ำ วันต่อมาผมก็ให้หัวหน้างานแจกงานให้กับสอนทำ ซึ่งจากการติดตามดูและสอบถามจากหัวหน้างานแล้วก็ดูสอนจะขยันขันแข็งดี
   ทุกวันศุกร์ผมจะถือโอกาสเลี้ยงเหล้ากับคนงานช่วงเลิกงานรวมทั้งพูดคุยจิปาถะทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว โดยใช้สถานที่แคร่ไม้และม้าหินอ่อนใต้ร่มหูกวางใหญ่หลังบ้านผม สอนก็ดูจะเข้ากับคนงานในพื้นที่ได้ดีขณะที่มะนีก็จะอุ้มบุญมาเล่นด้วยทำให้คนงานทั้งหมดคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็วรวมทั้งผมด้วย
   ผมชอบเล่นกับเด็กๆ ทำให้บุญเริ่มติดผมเพราะผมมีขนมหรือของเล่นมาให้บ่อยๆ จนบางครั้งมะนีต้องคอยบอกผมว่า ให้บุญเยอะไปแล้ว
   ส่วนมะนีนั้น ต่อๆ มาผมก็สังเกตุว่าเธอเริ่มดูน่ามองขึ้น จากเนื้อตัวมอมแมมก็ดูสะอาดสะอ้านจนความขาวที่มีอยู่แล้วก็เริ่มเตะตาผมจนผมต้องแอบๆ มองบ้างตอนที่เธอมาทำความสะอาดที่บ้าน หรือตอนที่เธอมารับบุญกลับไปที่ห้องเมื่อผมนำแกมาเล่นที่บ้าน ผมก็พยายามพูดจาตะล่อมไปหน่อยๆ แบบไม่ให้เธอรู้ตัว ประเภทชมว่างามบ้างสวยบ้างพร้อมพยายามแตะเนื้อต้องตัวบ่อยๆ จนบางครั้งเธอก็หน้าแดงด้วยความอายไปเหมือนกัน
   สอนทำงานอย่างขยันขันแข็งจนหัวหน้างานเอ่ยปากชมกับผมบ่อยๆ บุญยิ่งติดผมแจ ส่วนมะนีก็เริ่มที่จะหายเกร็งเริ่มเป็นกันเองกับผมและเริ่มพูดจาหยอกล้อกับผมบ้างแล้ว ประเภทว่า นายอยู่บ้านคนเดียวทำไมรกจัง?หรือ บ้านไม่มีผู้หญิงนี่มันรกอย่างนี้นี่เอง ผมก็หยอกเธอไปว่า อยากมีแม่บ้านแม่เรือนเหมือนมะนีนี่แหละแต่หาไม่ได้ มะนีมาเป็นแทนหน่อยสิ ทำเอาเธออายหน้าแดงเหมือนกัน
   บ่ายเสาร์วันหนึ่งซึ่งฟาร์มจะเงียบๆ หน่อย (วันเสาร์-อาทิตย์ผมจะรับคนงาน 2 คนทำโอที. สอนขอรับทั้งสองวันส่วนอีกคนก็สลับหมุนเวียนกันเอา) ผมเดินจะไปรับสอนมาเล่นด้วย ประตูหน้าห้องไม่ได้ปิด ผมมองเข้าไปก็ต้องชะงักเมื่อมองเห็นมะนีกับบุญกำลังหลับอยู่ ผมมองรอบๆ ก็ไม่เห็นใครในสายตาจึงค่อยๆ เดินเข้าไปชิดประตู
   อาจจะด้วยที่อากาศร้อนอบอ้าวมีแค่พัดลมเพดานตัวเดียวทำให้มะนีที่นุ่งกางเกขาสั้นหลวมๆ กับเสื้อยืดสีเทานอนหงายถลกชายเสื้อขึ้นไปกองไว้ที่หน้าอกมองเห็นท้องขาวๆ พอให้จินตนาการอยู่บ้าง สองขาที่ฉีกกว้างหน่อยๆ ออกมาทางประตูมองเห็นลึกถึงโคนขาอ่อนขาวอวบอยู่รำไร ผมกลืนน้ำลายอึกเมื่อมองภาพตรงหน้า นิ่งยืนมองอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนจะตัดใจเดินออกมา
   อีกอาทิตย์ต่อมาผมก็ว่าจะไปรับบุญมาเล่นอีกและประตูห้องก็เปิดอ้าอีกตามเคย ผมมองเห็นแต่บุญที่นอนหลับอยู่กลางห้องแต่ไม่เห็นมะนีคิดว่าจะอยู่ด้านหลัง ผมถือวิสาสะเดินเข้าไปข้างในห้องและพอจะเข้าไปด้านหลังก็ต้องหยุดเมื่อได้ยินเสียงจัวงน้ำอาบ ผมค่อยๆ ย่องไปแอบมองที่ประตูด้านหลังมองไปทางห้องน้ำที่อยู่ทางขวามือ แล้วผมก็ตาลุกวาว
   ด้านหลังห้องเป็นผนังกั้นทั้งสองด้านซ้ายขวาด้านหน้าติดกำแพงด้านซ้ายเป็นคอกที่สูงราวเอวกั้นเป็นห้องน้ำห้องส้วมในตัว ร่างของมะนีกำลังอาบน้ำอยู่ในนั้น
   มะนียืนเปลือยเปล่าร่างกายเปียกชุ่มน้ำมองเห็นแผ่นหลังขาวและรูปร่าวอวบที่กำลังถูสบู่ที่ใบหน้าได้อย่างชัดเจน คอกนั้นสูงราวๆ เอวจึงเผยให้เห็นแผ่นไหล่ที่เปลือยเปล่าพร้อมเอวและขอบสะโพกหน่อยๆ และมองเห็นเต้านมอวบที่สั่นไหวอยู่ด้านหน้ายามที่เธอขยับตัว คราหนึ่งเธอใช้สองมือถูสบู่แล้วเอี้ยวตัวถูสะโพกมันก็ทำให้ผมเห็นนมของเธอเต็มๆ ตา ความอวบใหญ่ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ผมยืนจ้องดูมะนีอยู่นานเหมือนต้องมนต์สะกด เมื่อเห็นเธอหยิบผ้าเช็ดตัวผมจึงค่อยๆ ย่องออกจากห้องของเธอด้วยอารมณ์ที่ปั่นป่วน และนับแต่นั้นผมก็เริ่มแผนการไว้ในใจ
   บ่ายวันศุกร์ผมมีนัดติดต่อค้าวัวกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดซึ่งปกติผมจะไปกับหัวหน้างานซึ่งเป็นคนขับรถด้วย บางครั้งผมก็จะให้หัวหน้างานไปคนเดียวเพราะแกจัดการได้หมดทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ผมให้สอนไปกับหัวหน้างานด้วยโดยบอกว่า ให้ไปเป็นเพื่อนแก
   ตอนเย็นหลังจากเลี้ยงเหล้าลูกจ้างเสร็จแล้วผมก็เรียกมะนีให้พาบุญมาเล่นด้วยโดยเปิดการ์ตูนให้บุญดูส่วนมะนีผมก็ชวนไปนั่งคุยกันที่ม้าหินอ่อนหลังบ้าน ผมชงเหล้าไปก็ชวนมะนีคุยไปด้วยส่วนมะนีผมรินโคล่าให้ ครู่ใหญ่ๆ ผมก็ผสมเหล้าบางๆ คะยั้นคะยอให้เธอดี่ม เธอทำหน้าเหยเกตอนดื่มครั้งแรกบอกว่า รสชาติแปลกๆ แต่ก็ดื่มจนหมดจนผมต้องชงให้เรื่อยๆ
   ความมืดเริ่มปกคลุมมีแสงไฟจากในบ้านและรอบๆ ส่องมาที่สองเราพอตะคุ่มๆ ผมสังเกตุว่ามะนีเริ่มที่จะมึนเหล้าหน่อยๆ แล้ว เธอดูตาเยิ้มๆ พูดอ้อแอ้ๆ หน่อยผมเห็นแล้วก็นึกขำอยู่ในใจ
   "นาย...ยิ้มอีหยัง?" มะนีเอ่ยถามเมื่อเห็นอาการของผม
   ผมหัวเราะหึหึบอกว่า เห็นมะนีแบบนี้ก็อดขำไม่ได้มะนีตีแขนผมเบาๆ บอกว่า เธอไม่เคยกินเหล้ามาก่อน ผมได้ทีก็ขยับเข้าหาแล้วทำเป็นจับคางเธอแล้วจ้องมองตาแล้วพูดว่า มิน่าตาเยิ้มเชียว มะนียิ้มอายๆ จะหลบหน้าแต่ผมขืนมือไว้จ้องตาเธอนิ่ง ผมจับปลายคางเธอนิ่งจ้องตาเธอเนิ่นนาน มะนีตาปรือก่อนจะหลับตาเปิดโอกาสให้ผมรุกทันที
   ผมก้มหน้าจูบปากพร้อมกับแหย่ลิ้นทันที มะนีเหมือนจะพร้อมอยู่แล้วเมื่อเธอเผยอปากพร้อมเล่นลิ้นกับผมทันควัน เราแลกลิ้นกันอยู่นานก่อนจะถอนปากก็เห็นมะนีอ่อนระทวยอยู่ในวงแขนผมแล้ว เราประกบปากกันอีกครั้งและครั้งนี้เร่าร้อนและรุนแรง
   ผมจับมะนีขึ้นมานั่งบนหน้าขาก่อนจะถลกดันเสื้อกับบราเธอขึ้นเหนือยอดอกแล้วสองเต้าอวบใหญ่ก็กระทบกับสายตา ผมก้มหน้างุดลงดอมดมยอดอกนั้นทันที ลิ้นผมไล่เดียะตวัดวนยอดถันที่ชูชันสู้ลิ้น เสียงครางอือๆ ของมะนีดังแผ่วๆ เข้าหู เธอแอ่นอกหราให้สองมือผมลูบคลึงและปากที่ดูดเลีย
   "อืม...นะ นาย มะนีเสียว อา..."
   อกอวบอิ่มที่อยู่ตรงหน้าไม่สามารถทำให้ผมพูดกับมะนีได้เพราะปากมันไม่ยอมห่างจากอกนั้น มือขวาผมเลื่อนไปลูบไล้แผ่นหลังก่อนจะล้วงลึกลงไปในกางเกงผ่านร่องก้นสู่เนินเนื้อ มะนีสะดุ้งเมื่อนิ้วผมวาดไปตามร่องก่อนจะชอนไชเข้าสูโพรงลึก น้ำที่ฉ่ำแฉะเต็มร่องบ่งบอกอารมณ์ที่เธอมี เธอหายใจแรงพร้อมกับสองแขนที่โอบรัดคอและสองมือที่ขยี้ผมของผมอยู่
   ผมเลื่อนใบหน้าขึ้นมาไซ้ที่ซอกคอแต่มือซ้ายยังเคล้นคลึงที่นมอวบขณะที่มือขวาก็บดบี้เม็ดเสียวของมะนีหนักขึ้น ตอนนี้เธอแอ่นอกแหงนหน้าสูดปากสองมือคล้องคอผมแน่น เป้าของผมที่มันแข็งเต็มที่ดันกางเกงสแลคติดกับหน้าท้องของมะนีแน่น นิ้วชี้กับนิ้วกลางทำหน้าที่เกี่ยวตวัดครูดในถ้ำลึกพร้อมกับชักเข้าชักออกอยู่ตลอด
   "นะ นาย มะนี ไม่ไหวแล้ว อูย...ซี๊ด..."
   มะนีโยนตัวไปมาตามแรงชักนิ้วของผมพร้อมเบียดอกอวบเข้ากับอกผมแน่น ผมเข้าใจความหมายของเธอจึงเร่งนิ้วระรัวก่อนที่เธอจะกอดผมแน่นกระตุกตัวหงึกๆแล้วร้องเสียงยาวเบาๆ ผมชักมือออกมาลูบไล้แผ่นหลังที่นุ่มนิ่มปลอบประโลมเธออีกทาง
   ลมหายใจของมะนีกลับมาปกติแล้วเมื่อเธอฟุบหน้าอยู่ที่ไหล่ผมขณะที่มือผมยังลูบไล้แผ่นหลังอยู่ไม่ขาด เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตาผมก่อนที่ผมจะประกบปากดูดลิ้นกับเธออีกครั้งเพื่อจะเริ่มเกมใหม่ อาจจะไม่สะดวกนักแต่ในท่านี้กับบรรยากาศเอาท์ดอร์ก็น่าจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับผมและมะนีได้ ผมถอนปากแล้วซุกหน้าลงยอดอกเธออีกครั้ง
   "แม่..." เสียงเรียกของบุญดังขึ้น
   มะนีสะดุ้งแล้วรีบดันใบหน้าผมออกก่อนจะดึงเสื้อลงแล้ววาดขาออกจากตัวผมพร้อมร้องตอบรับลูกชาย ผมมองหันหลังไปก็เห็นบุญยืนอยู่ที่ประตูหลังบ้านหาวอยู่หวอดๆ มะนีเดินไปพูดคุยกับลูกแล้วก็อุ้มมาหาผมบอกว่า จะพาลูกไปนอน
   "พี่สอนจะกลับตอนได๋ล่ะนาย" มะนีเอ่ยถามผม
   "น่าจะเที่ยงคืนโน่นแหละ ทำไม? เหงาหรือ?"
   มะนีก้มหน้งุดก่อนจะขอตัวกลับ ผมมองตามเธอจนเห็นอุ้มลูกเข้าห้องก่อนที่จะลุกเก็บของเข้าบ้าน แล้วก็ตั้งตารอ รอว่ามะนีจะกลับมาไหม?
   แต่คืนนั้น มะนีก็ไม่มาและวันเสาร์ผมก็ไม่เห็นเธอทั้งวัน
   เช้าวันอาทิตย์ ผมเดินสะโหลสะเหลเข้าบ้านหลังจากไปฉลองกับเพื่อนมาทั้งคืน ผมถอดเสื้อ-กางเกงแล้วนุ่งผ้าขนหนูเพื่อจะอาบน้ำแต่สุดท้ายผมก็งีบหลับในชุดนั้นด้วยความเพลีย ผมมาตื่นเอาตอนบ่ายๆ จึงได้ลุกอาบน้ำ พอผมเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็พบกับมะนีที่กำลังเก็บเสื้อผ้าของผมที่กองอยู่กับพื้น
   มะนียิ้มเขินๆ ให้ผมแล้วก้มหน้างุดทำงานต่อส่วนผมก็เดินผ่านเธอไปที่ตู้เสื้อผ้า ผมมองผ่านกระจกก็เห็นเธอยืนมองผมอยู่ ผมหันไปยิ้มให้แล้วถามเธอว่า มีอะไรหรือ? มะนียิ้มอายๆ บอกว่า บ่มีหยังดอก ผมเลยเดินเข้าไปหาจ้องหน้าเธอยิ้มๆ แน่นะ ผมเอ่ยขึ้น มะนีทำหน้าทะเล้นแล้วตอบว่า โดย
   เห็นหน้ามะนีแล้วก็อดใจไม่ไหว ผมก้มหน้าฝังจมูกลงที่ซอกคอขาวก่อนจะเอื้อมมือไปรวบกอด เธอขืนตัวเล็กน้อยก่อนจะอ่อนระทวยในอ้อมแขน ใบหน้างามผลับตาพริ้มเมื่อผมถอนจมูกออกจากคอแล้วเปลี่ยนไปจูบปากแทน มะนีตัวสั่นเมื่อเธอเผยอปากรับและสองแขนที่โอบกอดผมตอบ เราเล่นลิ้นอยู่เนิ่นนานก่อนที่ผมจะถอนปากออกมาแล้วยิ้มให้กับเธอ
   ผมดันร่างอวบไปที่เตียงนอนถอดเสื้อมะนีออกพร้อมบราแล้วนมใหญ่ขาวอวบทั้งสองเต้าก็กระจ่างตา นมขนาด 35 ได้เบียดชิดเต็มหน้าอก มีเม็ดนมสีน้ำตาลที่อยู่กลางวงป้านสีเดียวกันกำลังเต่งตูมน่าดูดดุน ผมรีบซุกหน้าลงร่องอกสูดดมกลิ่นหอมของแป้งเด็กเข้าเต็มปอด มะนีห่อตัวด้วยความสยิวเบียดแขนหนีบหน้าอกจนสองเต้าทะลัก สองมือผมเกาะกุมพร้อมลิ้นที่ลามเลียไปทั่วทั้งสองเต้าทำเอาเธอสูดปากอยู่ซี๊ดๆ สองแขนแผ่หรากำมือแน่น
   ผมไซ้ใบหน้าลงตามหน้าท้องแต่สองมือยังเกาะกุมสองเต้าอยู่ ผมไล่ลิ้นลงสะดือตวัดฉับๆ พร้อมกับแยงลิ้น มะนีครางอือๆ แอ่นอกด้วยความเสียวซ่าน ผมค่อยๆถอดกางเกงวอร์มพร้อมชั้นในแล้วเนินเนื้อมหึมาก็ปรากฏกาย
   คนอวบๆ คิดว่าความอวบจะกลบเนินนั้นไปเสียหมด กลับไม่ใช่เลยกับมะนี เนินเนื้ออวบอูมที่รกไปด้วยแพรไหมสีดำสนิทปิดร่องหลืบไว้เสียสนิทมองเห็นได้เต็มตา ผมละสองมือมาลูบไล้แพรไหมนั้นพร้อมแหวกร่องลงลิ้นทันที มะนีสะดุ้งดันตัวจะออกหนีพร้อมร้องบอกผมเบาๆ
   "นาย มันบ่สะอาด นาย...บ่เอา"
   ช้าไปสำหรับผมเพราะได้ฝังหน้าลงแล้วพร้อมลิ้นแหวกร่องเสียวแล้วแยงลงรูลึกทันทีพร้อมกับกวาดคว้านไปทั่วทั้งโพรง สองมือแหวกกลีบเสียวกว้างแล้วลงลิ้นหนักๆ จนสองมือที่ผลักหนีของมะนีต้องกดหัวผมลงกับร่องเสียวของเธอแน่น
   "อืม...อ๊า..."
   จากที่ร้องห้ามกลายเป็นเสียงครางเมื่อผมลงลิ้นพร้อมกดจมูกกดคางเพื่อให้เรียวหนวดและเคราที่กำลังเขียวครึ้มบดเสียดสีกับเนื้ออ่อนภายในโพรง มะนีส่ายเอวบิดตัวเร่าๆ มือหันมาจิกผมของผมอย่างคนเสียวซ่าน ปากก็ร้องครางอือๆ พร้อมร้องว่า นายๆ อยู่ตลอดเวลา
   "นาย อ๊า...นาย มะนีบ่ไหวแล้ว อี๋..."
   สะโพกของมะนีลอยโด่งด้วยสองมือของผมที่ช้อนขึ้นส่ายไหวๆ บดกับปากผมแน่น ผมระรัวเม็ดเสียวพร้อมถูคางไปมากับร่องเสียวจนมะนีร้องครางเสียงยาวเกร็งสะโพกก่อนที่ร่างของเธอจะหมดเรี่ยวแรงลงทันใด
   ผมวางสะโพกอวบของมะนีลงแล้วสะบัดผ้าขนหนูออกจากร่างกายแล้วเจ้าท่อนเนื้อที่แข็งโด่ก็โผล่พ้นออกมาเป็นอิสระ ผมคลานเข่าขึ้นไปที่หน้าของมะนีพร้อมจับมันไปที่ปากของเธอ มะนีส่ายหน้าหนีพร้อมกับร้องบอกว่า บ่เคยๆ ผมยังไม่อยากขัดใจเธอจึงได้ทำแค่จับมือเธอมาจับมัน มะนีมองดูท่านเนื้อของผมพร้อมมือที่ชักกระถอกมันไปมาแล้วร้องเบาๆ ว่า ใหญ่อีหลี
   ผมก้มหน้าลงเล่นกับหน้าอกใหญ่ก่อนจะขยับตัวแทรกเข้าร่างอวบ ผมแหกสองขามะนีกว้างจ่อท่อนเนื้อเข้าร่องกลีบที่เผยออ้านิดๆ มะนีครางอือเมื่อผมค่อยๆ กดมันจมหายไปครึ่งลำ เธอตัวสั่นระริกเมื่อผมขยับเข้าออกช้าๆ ผมค่อยๆ สาวลำแท่งให้แทรกโพรงสวาทเข้าไปจนมิดลำ ผมเป่าปากพรวดพร้อมมะนีที่แอ่นอกหราครางอูยๆ ผมแช่นิ่งไว้แล้วก้มหน้าลงเล่นลิ้นกับอกอวบอั๋นเพื่อให้เธอคลายเสียวที่ร่องสวรรค์
   ผมเริ่มซอยเอวเมื่อร่องเสียวคลายการบีบรัดท่อนเนื้อ มะนีกางแขนร้องครางเมื่อผมเริ่มซอยเข้าสุดออกสุด เธอสะบัดหน้าไปมาจนผมเผ้ารุงรังเมื่อความเสียวจากการซอยของผมทำเธอแทบคลั่ง ผมขยับเอวช้าสลับเร็วบางครั้งก็แทงงัดบางครั้งก็แทงเฉียงจนมะนีร้องว่า เสียวๆ ไม่ขาดปาก
   ผมล้มนอนหงายลงแล้วดึงมะนีขึ้นนั่ง ผมจับเอวเธอเคลื่อนไปมานำทางให้เธอทำก่อนที่เธอจะบดยาผมช้าๆ นมสองเต้าใหญ่ส่ายไหวอยู่ต่อหน้าผมจึงต้องเอื้อมมือไปเคล้นคลึงอย่างคนละเมอ เนื้อใหญ่แน่นๆ ของวัยสาว 25 สร้างอารมณ์ให้ผมบีบคลึงอย่างคนหลงใหล
   "อูย...นะ นาย มะนี มะนี ซี๊ด..."
   เอวของมะนีสั่นไหวเร็วสองมือเธอค้ำอยู่ที่แผงอกผม เธอก้มหน้าร่อนเอวระรัวก่อนที่จะหยุดกึกแล้วแหงนหน้าแอ่นอกร้องครางเสียงยาวสองมือเกร็งขยุ้มอกผมแน่น สักพักเธอก็ฟุบหายใจหอบอยู่บนอกผม
   ผมรออยู่ครู่หนึ่งเมื่อเห็นว่าลมหายใจของมะนีกลับมาปกติผมก็เสยเอวเข้าใส่เธอทันที เธอกอดผมแน่นเมื่อผมเสยเอวใส่หนักๆ จนร่างโยนพร้อมเสียงครางที่เริ่มมีอีกครั้ง ผมพลิกตัวมะนีลงนอนหงายก่อนจะพลิกร่างอวบอีกครั้งให้ไปอยู่ในท่าหมอบโดยยังคงคาลำแท่งเอาไว้ไม่ให้หลุด การหมุนร่างแต่ละทีทำให้มันบิดตัวหมุนคว้านร่องสวาททำเอาเธอครางอยู่ซี๊ดๆ ก่อนที่ผมจะดึงตัวมะนีขึ้นมาในท่าคลาน
   ผมเริ่มซอยเอวช้าๆ ขณะที่มะนีก็เด้งเอวรับหน่อยๆ ไม่ปล่อยให้ผมใช้แรงฝ่ายเดียว ร่างอวบสั่นสะท้านตามแรงที่ผมกระแทกพร้อมเสียงสูดปากที่ดังเป็นระยะ ผมเร่งเร็วบ้างช้าบ้างตามกำลังในเวลานั้นบางครั้งก็หยุดแล้วก้มลงไปเคล้นคลึงสองเต้าอวบก็หลายครา จนผมเริ่มที่จะอดกลั้นไว้ไม่ไหวแล้วจึงระรัวเองกระหน่ำแรงๆ
   "อูย...นาย นาย...มะนี มะ มะนี"เสียงมะนีครางกระเส่าขาดๆ หายๆ
   "เป็นอะไรจ๊ะมะนี? อา..." ผมกระซิบกลับด้วยอารมณ์เสน่หา
   "มะนีเสียว บ่ไหวแล้ว ซี๊ด..."
   "พร้อมกันนะ" ผมกระซิบบอก
   มะนีพยักหน้ารับหงึกๆ แล้วส่งเสียงครางเบาๆ ผมหยิบหมอนมารองสะโพกแล้วดันหลังเธอให้นอนราบลงก่อนจะกระแทกเอวโครมๆ เข้าใส่หนันเนื้อนุ่มๆ สองมือผมบีบที่เอวกระชับพร้อมโยนเอวส่งท่อนเนื้อเข้าออกประหนึ่งลูกสูบท่ามกลางความเสียวซ่านอย่างสุดหัวใจ
   "กรี๊ด...อา..."
   "รอหน่อยนะมะนีเดี๋ยวพี่ตามไป"
   ผมหอบร้องบอกมะนีเมื่อเห็นเธอฟุบหน้ากรีดร้องสองมือขยำผ้าปูที่นอนจนยับย่น ผมกระแทกเอวระรัวอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะสะดุ้งเฮือกบดเอวแนบแก้มก้นมะนีแน่นพร้อมกับกระฉูดน้ำขุ่นเข้าสูโพรงรักที่ล้ำลึกอย่างสุดเสียวกระสัน สักพักผมก็ทาบทับแล้วก็ฟุบหน้าลงที่แผ่นหลังของมะนีแล้วพลิกร่างขาวอวบมานอนทับบนตัวผม สองมือลูบไล้ไปทั่วร่างก่อนจะมาหยุดที่สองเต้าใหญ่ที่เจ้าตัวยังหายใจหอบอยู่นิดๆ
   ท่อนเนื้อของผมอ่อนตัวลงนิดหน่อยเพราะผิดกลิ่นแต่ผมก็ถอนออกจากร่องเสียวของมะนีแล้วดึงตัวเธอลงมานอนกอด มะนีซุกหน้าในอกผมไม่กล้าเงยหน้ามาสู้สายตา ผมจึงทำได้แค่หอมตามพวงแก้มไปมาให้เธอได้ผ่อนคลายลง
   "มีความสุขไหม?" ผมเอ่ยถามมะนี
   มะนีเงยหน้ามาสบตาผมพร้อมยิ้มอายๆ ตอบว่า โดย แล้วซุกหน้าหลบสายตา ผมหัวเราะหึหึแล้วดันร่างของเธอลงจากเตียงเข้าห้องน้ำล้างคราบไคล ผมเล่นลิ้นสร้างอารณ์ให้กับมะนีจนเธอจุดติดอีกครั้งก่อนที่จะมาจบลงบนเตียงนอนอีกหน คราวนี้เนิ่นนานและละมุนละไมกว่าและมีท่าให้เล่นมากกว่าอีกทั้งผมยังสอนให้เธอใช้ปากอีกด้วย สร้างความประทับใจให้เราทั้งสองไม่รู้ลืม

จบ "ฟาร์มฮัก" ตอนที่ 1 "มะนี สาวฝั่งซ้าย"
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] ฟาร์มฮัก ตอนที่ 1 "มะนี สาวฝั่งซ้าย"