Swg55 โพสต์ 2023-10-6 15:59:36

[เรื่องเสียว] ให้น้องชายแฟนเย็ดแฟน

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมกับแฟนคบกันมาตั้งแต่อายุ 16 ครับจนปัจจุบันอายุ 29 กำลังจะแต่งงาน ผมเลยมั่นใจว่าผมเป็นคนเดียวที่ได้สัมผัสเธอ แฟนผมชื่อแบมแบมเป็นคนสวย เรียบร้อย ครับน่ารักสูง162 น้ำหนัก 48 ผิวขาวหน้าตาดี ยิ้มสวยที่สำคัญน่าเอามาก เราจะเจอกันสัปดาละครั้งห้วงวันหยุดเนื่องจากทำงานกันคนละที่ความที่คบกันนานได้กันตั้งแต่อายุ 17 ทำให้ผมอยากหาอะไรตื่นเต้นเช่นอยากให้แบมนวด น้ำมัน ให้ชายเดี่ยวมาเล้าโลม แต่ก็ยังไม่สำเร็จแบมไม่ยอม แต่เราสองดื่มเหล้ากันบ้างเที่ยวผับกันบ้างสองคน ผมชอบให้แบมแต่งตัวเซ็กซี่ เว้าด้านข้างของนม แล้วปิดจุก พอดื่มได้ที่ ผมก็จะล้วงในผับซึ่งแบมก็มีอารมเหมือนกันใจผมอยากให้ผู้ชายโต๊ะข้างๆมาลองจับนมแฟนผมดู นมสวยมากก แล้วกลับมาเย็ดกันต่อที่ห้อง ซึ่งน้ำเต็มหีเลยย แล้วผมจะสมมติว่าเป็นหมอนวดนวดแล้วเย็ดเมียผมอย่างได้อารมณ์ ในการจินตนาการแบมให้หมอนวดเย็ดได้สบายๆบอกว่าอยากโดนมันเสียวมากกก แต่เวลาเธอหายเมาก็จะไม่ยอมเหมือนเดิม ผมก็ทำให้แบมยอมไม่ได้ซักที จนช่วงหลังๆเราดื่มไวน์กันที่บ้าน ผมจะมอมให้แบมกินไวน์คนเดียว 1ขวด พอเมาไวน์ทีรัยหลับเป็นตายทุกครั้งผมลักหลับยังไม่ตื่นน เช้ามาจำอะไรไม่ได้เลยผมเลยยมีแผนที่จะมอมไวน์แบมนี่แหละ วันนี้น้องชายแท้ๆของแบมชื่อน้องบุ๊ค อายุห่างจากแบมประมาณ 5 ปี สูงน่าจะ 170 กว่าๆ เพราะต่ำกว่าผมนิดนึง มาทำธุระแถวๆบ้านผมจึงคิดอะไรเสียวๆที่จะให้แบมได้ลอง ซึ่งผมนี่แหละอยากลอง ผมเลยจัดปาร์ตี้ที่บ้าน ผมกับบุ๊คดื่มเหล้าส่วนแบม ผมเตรียมไวน์ให้ 2 ขวดเดี๋ยวมาเล่าต่อครับบว่าคืนนี้จะเป็นยังไง

เล่าต่อเลยนะครับปกติบ้านผมเป็นบ้านสองชั้นชั้นบนมีสามห้อง ห้องนอน ห้องพระ ห้องเก็บชุด ปกติน้องมาจะนอนที่ห้องพระ พอเริ่มเมากันได้กรึ่มๆแฟนผมจะไปอาบน้ำผมเลยบอกแฟนผมว่าจะให้น้องมานอนด้วยที่ห้องอากาศร้อน แฟนผมก็พยักหน้าแล้วไปอาบน้ำหลังจากอาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินต่อครับแฟนผมใส่ชุดนอนเป็นเกาะอกกระโปรงสั้นสูงกว่าเข่านิดนึงแต่ใส่บราไว้อีกชั้น พอมานั่งรอบนี้ผมเริ่มคะยั้ยคะยอให้แฟนเร่งขึ้นครับ ผมแอบมองน้องแอบมองต้นขาขาวๆของแฟนบ่อยๆ บางครั้งผมลูบต้นคาล้วงเข้าไปครับตอนนั้นเริ่มปิดไฟแล้วมีแค่ไฟหรี่พอมองเห็นวับๆแวมๆ กับเสียงเพลงที่เปิดเคล้าคลอบรรยากาศซักพักน้องชายไปอาบน้ำ ผมเลยล้วงเข้าไปในหีแฟนดูน้ำเต็มหีเลย ผมเลยคลึงหีจนแฟนผมเริ่มครางก้มลงมาดูดควยให้ผมตอนนั้นแฟนเมาแล้ว ไวน์หมดขวดพอดีได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดแฟนผมเลยผละออกมานั่งข้างๆ น้องเลยมานั่งกันต่อซักพักนึงแฟนผมบอกง่วงมากก เราเลยเลิกวงผมประคองแฟนไปนอนที่เตียงแล้วบอกน้องชายแฟนว่าจะไปอาบน้ำก่อน แล้วบอกให้น้องชายช่วยถอดบราให้แฟนผมหน่อยน้องทำหน้าตาตกใจเล็กน้อย ผมเลยบอกว่าพี่น้องกันเห็นกันตั้งแต่เด็กพี่ไม่ถือ แล้วผมก็ถือผ้าเช็ดตัวออกไป ในห้องนอนเปิดไฟหัวเตียงไว้ส่วนข้างนอกปิดมืด ผมแอบแง้มประตูไว้ว่าน้องจะทำอะไรบุ๊คค่อยเอื้อมมือไปปลดบราถอดออกมาทำให้เนินนมขาวๆสะท้อนแสงไฟ น้องเรียกพี่สาวเบาๆ แต่ไม่ตอบสนองน้องเริ่มลูบนมขยำเบาๆ เอาจมูกไปดมที่เนินนม ผมเสียวมากน้องเริ่มถลกกระโปรงขึ้นมาเอาจมูกไปใกล้ๆหีแล้วเรียกชื่อพี่สาวอีกครั้ง ยังไม่มีการตอบสนองเหมือนเดิมแฟนผมหลับสนิท บุ๊คเลยเอานิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในแล้วเอาออกมาอม น้องน่าจะเงี่ยนมากแล้วว ผมแกล้งปิดประตูให้เสียงดังน้องเลยสะดุ้งจัดเสื้อแล้วเอาผ้าปิดตัวแฟนผมไว้ ผมเข้าไปในห้อง นอนคั่นกลางระหว่างน้องกับแฟน บุ๊คทำเป็นเป็นนอนหลับ ผมทำเป็นแกล้งเมามากเดินโซซัดโซเซไป ปิดไฟใช้ผ้าห่มปิดตัวเองกับแฟนเริ่มไซร์หัวนม ล้วงเข้าไปถอดกางกางเกงในแล้วเอาควยยัดหีเมียซอยเบาๆแฟนผมหลับสนิทไม่มีเสียงเลย จนแตกคารูหี เตียงสั่นเบาๆแต่ผมรู้น้องน่าจะยังไม่หลับ ผมไปลุกไปห้องน้ำแล้วตั้งใจมานอนอีกฝั่งหนึ่ง กลายเป็นเเฟนนอนกลาง ผมแกล้งหลับกรนเบาๆ ผ่านไปซักพักนึง ผมได้ยินเสียงน้องเรียกชื่อผมเบาๆผมไม่ตอบน้องคิดว่าผมหลับแล้วน้องเลยเริ่มสอดมือเข้าไปในผ้ามาโดนมือผมตรงเนินนม ผมนิ่งทำเหมือนหลับสนิทน้องเริ่มเปิดผ้าออกมาคั้นนมแฟนผมแล้วค่อยชะโงกหน้ามาดูดหัวนมแสงไฟสะท้อนเข้ามาผ่านม่าน เห็นน้องใช้ลิ้นเลียหัวนมแฟนผมทั้งสองเต้า สักพักแฟนผมละเมอตะเมอเปลี่ยนท่านอนเป็นนอนตะแคงหันหน้ามาทางผมหันหลังให้น้อง น้องหลุดไปนิดนึงเลยเริ่มมาล้วงนมใหม่ ซักพักผมรู้สึกว่ามีการขยับที่ช่วงล่างน้องจะล้วงหีแฟนผม แล้วค่อยๆไถลตัวเองลงไป ผมได้ยินเสียงถอดกกางเกงซักพักน้องเริ่มซอยหีเมียผมจากด้านหลังช้าๆเตียงค่อยๆพร้อมขยำเต้านมเมียผมจากด้านหลัง จนน้องกระตุกปล่อยน้ำใส่หีแฟนผม แล้วหลังจากนั้นน้องก็เอาผ้ามาคลุมจับมือแฟนผมให้กอดผมแล้วก็หลับไปผมเงี่ยนมากจนเวลาผ่านไปซักพักน้องหลับผมเลยลุกไปชักว่าวต่อที่ห้องน้ำเช้าวันนี้ตื่นมาแฟนผมตื่นมามีคราบน้ำเต็มหียังว่าผมเบาๆว่าไม่อายน้องหรอน้องก็นอนข้างๆ ผมเลยบอกว่าน้องหลับแล้ววไม่รู้เรื่องหรอก แต่น้องชายแฟนน่าจะติดใจพี่สาวอยู่ครับ เห็นมองแปลกๆตั้งแต่ตื่นมา สงสัยอยากเย็ดอีกรอบ
เป็นประสบการณืครั้งแรกที่มีคนอื่นมาเย็ดเมียครับ อยากให้เมียได้รับกลิ่นใหม่บ้าง แต่ที่แนะๆแฟนไม่รู้ ถ้าแฟนรู้สึกตัวด้วยน่าจะเสียวกว่านี้
วาร์ปเมีย ครับ https://xn--y3cc0dzb.com/forum.p ... &extra=page%3D1

Jupitor69 โพสต์ 2023-10-6 17:46:48

เหมือนกันเลยครับ ชอบให้เมียแต่งโป๊ๆ ไม่ให้ใส่เสื้อใน เสียวดี เคยให้คนแปลกหน้าล้วงเล่นบีบเล่นบ้าง แต่ยังไม่เคยโดนควยคนอื่นมุด

Pis โพสต์ 2023-12-29 19:53:08

เยี่ยมครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] ให้น้องชายแฟนเย็ดแฟน