Blackdiamond โพสต์ 2023-11-11 22:56:51

[เรื่องเสียว] เปิดซิงแฟน

สมัยผมเรียนมหาวิทยาลัยผมมีแฟน ชื่อหมิวครับ หมิวเป็นเด็กต่างจังหวัด ผิวขาวตัวเล็ก ออกอวบๆ ดูหน้าตาบ้านๆ เราทั้งคู่ชอบออกกำลังกายครั้งแรกที่ผมชวนเธอไปวิ่ง ผมจะได้กลิ่นแปลกๆ เหมือนกลิ่นเหงื่อผสมกับอะไรสักอย่าง คาวๆ ปนหอมๆ ผมอดคิดไม่ได้ว่ามันคือ กลิ่นหี วันนั้นผม
ขอเข้าห้องน้ำที่ห้องเธอ เจอกางเกงในในห้องน้ำตากไว้คราบขาวแห้งกรัง กลิ่นแรงทีเดียว ผมหยิมมาสูดดม ฉุนจนควยแข็ง ออกจากห้องน้ำ
จับหมิวปล้ำ เธอไม่ยอมยิ่งดิ้นกลิ่นเริ่มแรง ผมจับเธอถอดกางเกง ถึงบางอ้อ เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนี่เอง น้ำไหลยืดเต็มหว่างขา หมอยดกเป็นป่า
แต่หีใหญ่มาก ผมทั้งเลียทั้งดูดหี กระตุกน้ำเต็มหน้าไปหมด ยิ่งได้ยินคำว่า เราไม่เคยๆ ยิ่งทำให้เงี่ยนหนักกว่าเดิม จับดูดปากแลกลิ้น จนครางไม่เป็นภาษา
มือจับควยจ่อกดมิดด้าม หีสั่น กระตุกคาควย ตัวแดง เหงื่อท่วม จับกางแขนดูดเคล้นนม สองข้าง จนหัวนมแข็งเป็นไต ผมเลยค่อยๆซอยต่อ กลิ่นคาวหีตลบ
อบอวนไปทั้งห้อง จับหมิวหันหลังตูดงอน หีใหญ่ล้นมาด้านหลัง อาวุธ 54 น้อยๆของผมกระแทกจนหมิวตัวสั่นไปทั้งตัว แตกในน้ำแรก หมิวหลับไป 2 ชั่วโมง
ตื่นมาร้องไห้ ผมเลยจับเย็ดไปอีก 1 น้ำ ครั้งแรกของเธอ ร้องจนไม่มีเสียง เด้งสู้อย่างเดียว มารู้ตอนหลังว่า คืนนั้นโดนเย็ดจนหูดับตั้งแต่น้ำแรกแล้ว


(ใครชอบดมกางเกงในกลิ่นแรงๆ ติดต่อมาครับ เพื่อนผมดมควยยังแข็งเลย)











Bolablue โพสต์ 2023-11-13 08:50:23

อยากเห็นหมอยรกครื้ม
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] เปิดซิงแฟน