diormas99 โพสต์ 2018-5-13 11:56:41

[เรื่องเสียว] ประสบการณ์เอานักศึกษาพยาบาลสุดสวย

สวัสดีนะครับ ผมชื่อเอก หลังจากสำเร็จการศึกษา ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถยนต์อีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการรักษาความปลอดภัยของหอวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากว่าที่บ้านยากไร้เลยจำเป็นต้องปฏิบัติงานในจังหวัดกรุงเทพ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอพักของวิทยาลัย ผมจะมาดำเนินงานกะมืดค่ำเนื่องจากว่ายังไม่มีคู่ ยามที่แต่งงานแล้วเขาให้ผมอยู่ยามแทนครับผม ทำให้ผมมิได้พบผู้หญิงเลยนะครับ วันหนึ่ง ก็เลยต้องการ อ่านเรื่องเสียว เย็ดเด็กนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินตรวจแถวถนนหนทางหน้าวิทยาลัย ในช่วงเวลานั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของสตรี ผมก็เลยไปดูก็มองเห็นวัยรุ่นขี้เหล้า 2 คนกำลังมานะจะล่วงเกินหญิงสาวคนหนึ่ง ผมก็เลยร้องออกไป เหล่านี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับผม(เวลากลางคืนมองไม่ถนัดอาจมีความคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปประคองหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ดีว่าคุณชื่อน้อง “หชู” วันนี้บังเอิญคุณกลับจากบ้านที่จังหวัดลำปางนั่งรถทัวร์มาถึงดึกดื่นเลยไม่ ได้โทรให้เพื่อนฝูงมารับเข้าที่เข้าทางพัก คุณขอบคุณมากผมแล้วถามชื่อกัน ผมเลยทราบดีว่าคุณเป็นนิสิตพยาบาลชั้นปี 3 และก็พักที่หอพักของวิทยาลัยที่นี้ด้วย
เย็นวันถัดมาตอนผมเข้ากะ น้องหชูหิ้วของหวานมาฝากผมเพื่อเป็นการขอบพระคุณเรื่องเมื่อวานนี้ ผมก็เลยได้มองเห็นน้องหชูเต็มตาใต้แสงนีออนที่ตู้ยาม น้องหชูงามมากมาย สูง 165 เซนติเมตร ผิวขาวผุดผ่องอมชมพูแบบคนเชื้อจีนที่อยู่ทางด้านเหนือ ผมที่ผูกไว้ดำยาวสลวยถึงเอว ดวงตาคมขนตายาวงอน แก้มสีชมพูเป็นรอยยุบเวลายิ้มน้อยๆฟันขาวสะอาด ปากอิ่มแดงอ่อนน่าจูบ ผมนึกออกถึงเพียงเท่านี้ก็จำเป็นต้องตื่นจากความคิดความฝันเนื่องจากว่าเสียงเพศชายคนหนึ่งเ รีชูชื่อน้องหชู น้องหชูเลยขอตัวไปกับเพศชายคนนั้น ท่าทีใกล้ชิดไม่ใช่น้อย ผมเลยแอบรู้สึกผิดหวังอยู่เช่นเดียวกันแต่ว่าก็ทำใจได้ครับผม น้องหชูงามเสมือนนางสวรรค์แบบนั้นมีหรือจะมองดูยามอย่างผม ผมได้โอกาสพบน้องหชูอีกบ้างเวลามาเข้ากะ จิตใจมันเป็นยังไงไม่ทราบ ต้องการเจอหน้าน้องหชูทุกวี่วัน ผมชอบมองเห็นคุณเดินออกไปจับจ่ายซื้อของกับเพื่อนฝูงเพศหญิงเวลาค่ำแล้วกลับหอพัก หรือไม่ก็มีเพื่อนชายคนนั้นมาหาแต่ว่าก็ไม่เคยมองเห็นคุณออกไปภายนอกหรือกลับเข้ามาพร้อมเพศชายคนนั้ น บางวันผมเลยเก็บเอาไปฝันว่าได้ร่วมรักกับน้องหชูครั้งแล้วครั้ง เล่าอย่างสุขสม ถัดมา ผมเริ่มรู้สึกตัวว่าเวลาน้องหชูเดินผ่าน ผมจะแอบดูร่างในชุดพยาบาลฝึกสีขาว แม้น้องหชูจะสวมเสื้อผ้าไม่รัดรึง แม้กระนั้นก็มองเห็นใต้แสงว่าสองเต้าตูมชัด น่องขาวเรียวยาวข้อเท้าเล็ก เวลาเดินผมบั้นท้ายข้างหน้าแกว่งไกวเสมือนดอกไม้ไหวมาแต่ไกล เห็นได้ชัดถึงความโหนกนูนเวลาผ้าประโปรงขาวพัดพริ้ว ผมก็เลยยากที่จะยับยั้งใจ จำต้องแอบจินตนาการยามดึกที่เงียบและก็หนาวเย็นกับช่วยเหลือตัวเองเพราะน้องหชูไม่รู้เรื่องกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
ช่วงปลายปี 2558 เป็นตอนที่นิสิตที่อยู่หอกลับบ้านหมด ตั้งแต่ตอนกลางเดือนเดือนธันวาคม แต่ว่าน้องหชูxxxจะต้องอยู่บนหอผู้เดียวเพราะว่าข้างหลังปีใหม่จะเป็นช่วงๆสอบ ที่น้องหชูกังวลใจมากมาย นี่เป็นครั้งแรกที่น้องหชูคุยกับผมเวลาเข้ากะที่ป้อมเพราะว่าคุณไ ม่มีเพื่อนคุย ผมดีใจมากครับผม ต้องการคุยกันจนกระทั่งสว่างทุกเมื่อเชื่อวัน คุณมักแวะมาหาผมอีกทั้งชุดพยาบาลข้างหลังกลับจากฝึกการทำงานที่โรงหมอมา ผมแอบสูดดมกายกลิ่นผมของน้องหชูยิ่งได้โอกาสได้คุยสนิทสนมทำให้ผมยิ่งกำเนิดอารมณ์จนกระทั่งแทบจะคุมไม่อยู่ บางครั้งบางคราวความเป็นผู้ชายของผมเกร็งแข็งตลอดระยะเวลาที่คุยกัน ผมทำเป็นฟังๆคุณคุยไปทั้งๆที่บางคราวเหม่อลอยไปถึงไหนๆว่าผมได้จูบปาก แดงน่ารักน่าเอ็นดู มือก็ขยำขยี้สองเต้าอย่างบ้าดีเดือดส์ แล้วจนกระทั่งน้องหชูร้องระงม แม้กระนั้นมันก็แค่เพ้อฝันนะครับ ด้วยเหตุว่าบางวันแฟนคุณก็มาหา ผมอดน้อยเนื้อต่ำใจมิได้


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] ประสบการณ์เอานักศึกษาพยาบาลสุดสวย