diormas99 โพสต์ 2018-5-14 14:44:09

[เรื่องเสียว] หนุโดนครั้งแรกกับหนุ่มฝังมุกดุ้นใหญ่!!

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆคงจะเคยอ่านเรื่องของนานะค่ะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้สหายๆได้อ่านกัน ท้องนามิได้โพสต์มานับเป็นเวลาหลายเดือนนะคะ เนื่องจากกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย มิได้มีอะไรกับคนไหนมาก็แทบปีแล้ว เนื่องจากผัวสถานที่ทำงานอยู่ต่างถิ่นยังไม่กลับไปอยู่ที่บ้านมาเกือบจะปีแล้ว สำหรับเพื่อนพ้องๆที่ยังไม่เคยทราบที่นา ที่นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดหนึ่งนะคะ

ปัจจุบันนี้ท้องนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วจ้ะ) รูปร่าง 36-25-37 สูง 169 เซนติเมตร หนัก 47-50 กิโลกรัม สมรสแล้วจ้ะไม่มีลูก ผัวปฏิบัติงานที่ต่างถิ่น ท้องนาเป็นคนขาว เค้าหน้าไม่อัปลักษณ์นะคะ ขอบอก มีแม้กระนั้นคนดูว่าหน้าเด็กราวกับศิลปิน (มีคนบอกเสมือนที่นาเดีย สะเก็ดดาว) แม้กระนั้นที่นาว่านมนางามกว่า ใหญ่มากยิ่งกว่า และก็ก้นงอนกว่านาเดียมาก อย่าเพิ่งจะหมั่นไส้นะคะ แม้กระนั้นเรื่องอย่างว่าท้องนาขอท้าทายจ้ะ ไม่ใช่คุยนะคะ ท้องนาเดียเปรียบเทียบไม่ติดหรอกจ้ะ

เอาหล่ะจ้ะ ร่ายมาซะยาว ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวคราวนี้ของท้องนาเกิดขึ้นกับชายหนุ่มไม่คุ้นเคยจ้ะ ไม่รู้จักเป็นเพราะเหตุว่าความเปล่าเปลี่ยวpornหรือความอยากจัดจ้ะ เนื่องจากภายหลังที่ที่นาโดนไอ้ชัย ข่มขืนกระทำชำเรา นาก็กลัวเพศชายไม่ต้องการยุ่ง พอเพียงตัดมันพ้นไปจากชีวิตได้ นาก็เริ่มอ่านหนังสือธรรมะ ปลูกต้นไม้ ดูชะตาบ้างตามประสาแม่บ้าน แม้กระนั้นนาก็ยังติดตามเรื่องเสียวจากเน็ตบ่อยๆนะคะ แต่ว่ามิได้โพสต์เรื่องเท่านั้น พอดิบพอดีมีสหายคนหนึ่งจ้ะ ติดต่อกับนามาตลอดระยะเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม เค้ากล่าวว่าชื่อหนึ่งจ้ะ อายุพอๆกับที่นาเลยเป็น 33 เค้าอุตสาหะอธิบายคุณประโยชน์ของเค้าตลอดจ้ะ ว่าเค้ามีขนาดใหญ่โต 8-9 นิ้ว ยาวแค่นั้นเท่านี้ และก็ฝังมุกกว่า 5 เม็ด ตามสเป็คนาเลยจ้ะแรกๆนาก็ไม่สนใจหรอกจ้ะ แม้กระนั้นเพียงพออ่านเรื่องเสียวบ้าง เค้าออนเอ็มมาเล่าเสียวให้ฟังบ้าง ต้องการเย็ดพวกเราท่านั้น ท่านี้บ้าง นาก็เริ่มใจสั่น สองจิต สองใจ กลัวก็กลัว อีกดวงใจก็ต้องการทดลองดู หากำไรให้ชีวิต วันหนึ่งพวกเราคุยกันทางเน็ต นาบอกให้เค้าส่งรูปครูไวเค้ามาให้ทุ่งนามองเพื่อประกอบ
การตัดสินใจ ไม่คิดหรอกจ้ะว่าเค้าจะกล้าส่ง เค้าส่งมาจริงๆจ้ะ ขนาดมันน่าตกใจมากมาย
คงจะเป็นเนื่องจากว่ามุมกล้องถ่ายรูปด้วย เค้าวัดมาให้มองเลยจ้ะ ยาวแทบเก้านิ้ว ที่น่าดึงดูดเป็น เค้าฝังมุกขนาดใหญ่กว่า 5 เม็ด ปุ่มป่ำน่าเสียวซ่านมากมายเลยจ้ะ คนไหนกันแน่เคยทดลองครูไวฝังมุกแล้วจะทราบจ้ะ เค้าส่งรูปเค้ามาให้ดูด้วยจ้ะ หนึ่งเป็นคนผิวเข้มออกจะขาว สูงราวๆ 180 เซนติเมตร ใบหน้าหล่อมากมายจ้ะ เชื่อมั๊ยขา ว่านามองเห็นรูปแล้วก็ครูไวเค้าแล้ว คืนนั้นนานอนช่วยเหลือตัวเองเลยจ้ะ

พอดิบพอดีตอนนั้น ท้องนาดูชะตาแล้ว หมอดูเสนอแนะให้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งนาก็ไปไหว้มาเกือบจะครบ เหลือแค่สถานที่เดียวเป็น พระบรมธาตุพนม ทุ่งนาเลยแกล้งเชิญชวนหนึ่งทางเอ็มว่า ต้องการให้พาไปไหว้ เค้ารีบตกลงในทันทีจ้ะ นาก็กลัวๆเลยแกล้งว่าจะไปดูใบหน้าเค้าเฉยๆเชื่อมั๊ยค่ะ พวกเรายังไม่เคยเจอกันเลย แม้กระนั้นนาก็กล้าไปพบเค้าจ้ะ แรกๆนาก็ขับขี่รถเวียนไปจะมองหน้าเค้าเฉยๆ(พวกเรานัดหมายกันที่สวนจตุจักรจ้ะ)พอเพียงพบตัวแล้ว ทุ่งนาตระหนกตกใจเลยจ้ะ รูปหน้าตาดูดีเลิศไม่อ้วนไม่ผอมบาง หุ่นราวพี่ตุ้ย ธีรประเสริฐเลยจ้ะใบหน้าไทยๆสเป็คนาเลย นาก็เลยลงจากรถยนต์ไปพบเค้า อิริยาบถเค้าก็ตระหนกตกใจและก็พึงพอใจท้องนามหาศาลเลยจ้ะ ท้องนาแต่งตัวสบายๆเสื้อยืด กางเกงยีนส์

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] หนุโดนครั้งแรกกับหนุ่มฝังมุกดุ้นใหญ่!!