diormas99 โพสต์ 2018-5-18 16:23:04

[เรื่องเสียว] ครั้งแรกของน้าสาวที่โดนหลานอึ๊บ

ฉันอายุ 33 ปี ยังไม่มีคู่ครอง บางทีอาจเพราะเหตุว่าฉันเป็นคนเค้าหน้าไม่ดี ก็เลยไม่มีผู้ใดมาพอใจ แถมสถานที่ทำงาน ยังมีแต่ว่าเพศหญิงล้วนๆยิ่งทำให้จังหวะฉันเป็นโสดหนักขึ้นไปอีก
ฉันสารภาพว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แม้กระนั้นไม่เคยมีอวัยผู้ชายอะไรก็แล้วแต่ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของฉันสักครั้ง เคยคิดที่จะซ์อเด็กชายมานอนด้วย แต่ว่าก็กลัวไปสารพัน ทำเป็นเป็น โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยเหลือตัวเอง เครื่องมือฉันมีมากจ้ะ ทั้งยังของเก๊ ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วจ้ะ ฉันซ์อมาจากเว็บ
ปิดภาคเรียน กึ่งกลางก่อนหน้าที่ผ่านมา ฉันก็ร่วมเพศหนแรกเข้าจนได้ แต่เป็นหลานแท้ๆของฉันเอง พี่สาวฉัน ขายพวกแอมเวย์ ได้ตั๋วเรือบินฟรีไปเมืองนอกกันสองคนสามีภรรยา เลยเอาลูกชายมาฝาก ซึ่งก็บังเอิญปิดภาคเรียนด้วยเอ็งต้องการเข้ามาท่องเที่ยวกรุงเทวดาด้วย ฉันมีความคิดเห็นว่า เขาไม่ใช่เด็กแล้ว ไม่ต้องดูแลอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เลยตกลง
ฉันขัยรถยนต์ไปรับพี่สาว กับพี่ชายที่หมอชิต แล้วไปส่งขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ เที่ยวกลับก็ติดหลานกลับมา สมมุติชื่อน้องแมน ละกันนะ น้องแมนเป็นเด็กดูดี เฉยๆวันๆเล่นอยู่แต่ว่าคอมพิวเตอร์ ขนาดฉันไปดำเนินการ กลับมาน้องแมนก็ยังใส่ชุดเดิมเล่นคอมอยู่เลย ต่อนี้ไปก็เลยแปลงเป็นว่า เวลาฉันจะใช้คอม ก็จำเป็นต้องคอยให้มึงหลับซะก่อน
วันที่สอง ฉันมองเห็นเขาปิดห้องเงียบ นึกว่าหลับไปแล้ว ก็เลยเอาคอม โนตบุ๊คของฉันเข้าไปเล่นในห้อง วันนี้มีอารมณ์มากมาย กะอาบน้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองซํกหน่อย หลับสนิท อาบน้ำเสร็จ ฉันเปิดเครื่อง มีปัญหา น้องแมนอาจจะเล่นเครื่องฉันพังทลาย โหลดเกมอะไรมาเล่นแน่เลย มันติดสปายแวร์ พอเพียงเปิดปุบปับ ก็ให้คลิ๊ก Download noe สิ่งเดียวเลย แล้วมีเพียงแค่ มให้ตอบโอเคสิ่งเดียว ฉันปิดเปิดใหม่บ่อยครั้งก็ไม่หาย ก็เลยตกลงใจกด ok ปรกฎว่า มันไปสู่เว็บไซต์พวก Incest เอากันระหว่างคนภายในเชื้อสาย พ่อแม่พี่น้องประชาชน ไหนๆก็ๆทีๆก็เลยคลิ๊กเปิดไปเรื่อยอ่านเรื่อง เล่าเสียว บ้าง มองคลิ๊บบ้าง ฉันชักกำเนิดอารมณ์เชื่อตามกับเว็บไซต์เหล่านี้นะ ยิ่งคิดยิ่งต้องการ ไปเรียกน้องแมนมาเย็ดฉัน เนื่องจากมั่นใจว่าน้องแมนอาจคิดเย็ดฉันเช่นเดียวกัน ก็มองเว็บไซต์เหล่านี้สิน้องแมนมองได้ตลอดทั้งวัน อาจจะคิดจะเย็ดฉันมั่นใจ คิดๆและก็ต้องการ ก็เลยคิดแผนการณ์ ไปเคาะประตูน้องแมนเมื่อก่อนเคาะจำเป็นต้องแต่งชุดใส่นอนบางๆซักหน่อย น้องแมนออกมาจากห้อง เสมือนรู้ดีว่ามีความผิด ก้ม ฉันสั่งให้มองหน้าฉัน น้องแมนมองหน้า ฉันเรียกมาดูที่เครื่องคอมของฉัน ซึงมันเป็นเว็บไซต์คนเย็ดกัน ก็แม่กับลูกนะ
แมนยอมสารภาพ แล้วพูดว่า แมนยังมิได้เปิดหน้านี้นะ แต่ว่าเห็นด้วยว่ามองเว็บไซต์โป๊จริง ฉันนั่งด้านข้างโชว์ขานิดนึง แมนก็ชำเลืองนะ
น้า หน่อย ขออภัยครับผม แมนมิได้ตังใจจริงๆอย่าบอกแม่นะขอรับ ฉันก็เลยว่า โอเค น้าหน่อยไม่ว่า แต่ว่าขอถามหน่อย ให้ตอบตามจริงนะ แมนก้มศีรษะ ฉันถามคำถามว่า อายุ 14 อยู่ มอ 3 เคยทำอย่างงี้กับเพศหญิงแล้วหรอ แมนผงกศีรษะ พูดว่ากับน้องสาวสหาย ฉันสะดุ้ง เลยให้เล่าเนื้อหาหน่อย แน้องแมนเล่าว่า เพื่อนฝูงแมนมีน้องสาวสวยแล้วแอบมองน้องสาวตนเองช่วยเหลือตัวเองประจำ แม้กระนั้นมิได้ทำอะไร ก็เลยชักชวนแมนไปแอบมองด้วย ก็เลยคิดแผนให้แมนได้เย็ดกับน้องสาวเพื่อนฝูง และก็ได้เย็ดจริงๆหลังจากนั้น สหายมันก็เย็ดกับน้องสาวมันด้วย หลายครั้งเลย แล้วก็ครั้งคราว เย็ดกันสามคนเลย ฉันยิ่งได้ฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ แล้วุมว่า แล้วแบบนี้ คิดจะทำอย่างงั้นกับน้าด้วยใช่ไหม อย่าพูดปด แมนไม่ตอบ แต่ว่าทำท่าจะร้อง ฉันก็เลยเอาหัวเขามาสวมกอดปลอบโยน แม้กระนั้นพอเพียงซบอกเจ้าน้องแมนก็กลับสั่นหน้า เอาจมูกขยี้นมฉัน แล้วบอกว่า น้าหน่อยเองก็ต้องการไม่ใช่หรอ มองเห็นถ่ายภาพแก้ผ้าแลกคู่นอนช่วยเหลือตัวเองอยุ่ในเครื่องคอม ฉันตระหนกตกใจและก็คิดขึ้นได้ แต่ว่าสายไปแล้ว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็เลยกอดน้องแมนแน่นขึ้น แล้วยืน หากแบบนั้น น้าหน่อยจะให้แมนทำนะ แม้กระนั้นครั้งเดียวนะ ฉันสั่งย้ำ ไหน ถอดกางเกงมองของแมนหน่อยสิ พอน้องแมนถอด ฉันถึงกับตลึง ถึงกับขนาดของแท่งเนื้อขนาดไม่ใช่เด็กอายุ 14 ของน้องแมนน้าหน่อยถอดสิครับผม ผมน่ะ ต้องการเย็ดหี

ueiboy โพสต์ 2018-6-27 19:04:33

คุณน้าที่รัก

cmuguy โพสต์ 2018-7-2 14:30:02

thank you so much
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] ครั้งแรกของน้าสาวที่โดนหลานอึ๊บ