diormas99 โพสต์ 2018-5-28 14:54:42

[เรื่องเสียว] น้องฝนโดนอึ๊บครั้งแรกสุดเสียว

น้องฝน เป็นเด็กหญิงอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปพรรณสัณฐานถึงขนาดศิลปินโทรทัศน์อย่างยิ่งจริงๆ ผมคุณสีดำ ยาวตรงเรียบร้อยถึกลางข้างหลัง ใบหน้าบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเสมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังพอดีทีเดียวนะครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามบิดามารดามาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน บิดามารดาคุณก็ส่งเข้ามาเรียนในสถานที่เรียนพวกเรา โดยที่คุณไม่เคยรู้หรอกขอรับว่าสถานศึกษาของพวกเราเป็นอย่างยังไง แล้ววันแรกของการเข้าห้องเรียนของคุณก็มาถึง และแน่ๆพวกเด็กชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันอย่างเคยแล้วน้องฝนก็มา…..คุณใส่ชุดเสื้อผ้านักเรียน ม.ปลายใหม่แกะกล่องอ่องเดินเข้ามาในสถานศึกษา อย่างแจ่มใส ไม่รู้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วสถานศึกษาเพียงแค่ก้าวแรก คุณก็จำเป็นต้องหยุด เพราะเหตุว่าภาพที่คุณมองเห็นเป็นเด็กหนุ่มสาววัยใกล้เคียงกับคุณบ้างก็ใส่แม้กระนั้นเสื้อชั้นในกับกางเกงชั้นใน หรือบางบุคคลมิได้ใส่อะไรประจำตัวเลย เดินเปลื้องผ้าล่อนจ้อน ปลดปล่อยให้เครื่องเพศของตนโตงเตงไปๆมาๆอย่างหน้าไม่อาย และไม่มีคนไหนกันแน่ปกปิดกันเดินร่อนโชว์ของลับให้มองเห็นกันแบบจะๆคุณถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนที่จะรุ่นพี่เวรหน้าประตูจะเดินมาทักคุณ
“ น้องฝนใช่มั๊ยขอรับ..ยินดีต้อนรับสู่สถานศึกษาของพวกเราขอรับ “
“ จ้ะ…นี่มันอะไรกันขา พี่ มีแม้กระนั้นคนแก้ผ้าล่อนจ้อน เค้าไม่อายกันเลยหรอขา “
“ มองไม่เห็นมีอะไรน่าอับอายเลยนี่ทุ่งนา เรื่องธรรมชาติทั้งหมด เด็กตรงนี้น่ะ เค้าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เสื้อผ้าสำหรับนักเรียนกันหรอก มันสิ้นเปลือง โดยมากเด็กตรงนี้ไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอกนะ ทุกคนจำเป็นต้องใส่อย่างนี้แหล่ะน้องฝนก็เช่นเดียวกันนะจ๊ะ สักครู่ไปแก้ผ้าที่ล็อคเกอร์ ใส่ได้แม้กระนั้น เสื้อชั้นในกับกางเกงลิงเพียงแค่นั้นนะ ““ หาาา…..พี่พูดหยอกเล่นหรือไม่ขา แบบงี้บุคคลอื่นก็จำต้องมองเห็นของหนูหมดสิ หนูอายนะคะ “
“ แรกๆก็อย่างนี้ล่ะ แล้วจะเคยชินไปเอง มองเด็กม.ต้น สิ มองเห็นมั๊ย เค้าแก้ผ้าหมด มองไม่เห็นอายเลย แลกเปลี่ยนกันมอง เพศชายมองเห็นปิสตรี สตรีก็มองเห็น!เพศชาย เด็กเค้าก็ถูกใจมากที่สุด “
เด็กหญิงช็อคกับคำตอบนั้น แม้กระนั้นจนแล้วจนรอด คุณก็จำต้องทำตามอย่างกฏของสังคม คุณไปที่ล็อคเกอร์ ตามคำแนะนำ แล้วถอดเสื้อแล้วก็กระโปรงเด็กนักเรียนออกจนถึงเหลือแค่เสื้อชั้นในกับกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ซึ่งปิดโมะคุณเกือบจะไม่มิด เฉพาะหน้าเด็กชายที่มานั่งเฝ้าราวๆ 10 กว่าคน คุณอายถึงกับจำเป็นต้องใช้มือปิดรอบๆเครื่องเพศเอาไว้
**** Hidden Message *****

tonythong โพสต์ 2018-5-29 11:11:28

สวยครับ

pum2499 โพสต์ 2018-7-11 09:14:27

แจ่มเลย

ammy โพสต์ 2018-7-28 15:40:04

:):):)
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เรื่องเสียว] น้องฝนโดนอึ๊บครั้งแรกสุดเสียว